Phù Dung Chọn áo cưới cho cô dâu "nấm lùn" - Áo cưới cô dâu , áo cưới đẹp

Wednesday, July 10, 2013

Các bạn gái có chiều cao khiêm tốn thường rất tự ti và khó khăn trong việc chọn trang phục cũng như áo cưới. Nếu bạn có chiều cao bằng hoặc thấp hơn 1m55 thì có thể được gọi là nấm. Thực tế để chọn áo cưới cho cô dâu nấm khó hơn cô dâu cao ráo mảnh mai. Tuy nhiên đừng vì thế mà nản, đừng có nghĩ rằng cô dâu nấm mặc váy cưới không có dáng, sự lựa chọn váy cưới không phong phú.
Thực tế nhứng nàng nấm thường sỡ hữu vẻ ngoài xinh xắn , dễ thương, trẻ trung trong khi nhiều nàng cao không có được.

áo cưới cho cô dâu nấm lùn
Váy cưới cúp ngực, dáng bồng vừa phải là lựa chọn hay cho cô dâu "nấm".
Các cô dâu nấm nên chọn váy cưới cúp ngực và có chân váy bồng để tạo ra vóc dáng yêu kiều thời che được đôi giày cao gót trong than váy. Ngoài ra thì bạn còn có thể sử dụng váy nữ thần với dáng váy suôn dài chấm đất vừa tạo ra được dáng yêu kiều thướt tha vừa ăn gian được chiều cao lại dễ dàng di chuyển.

áo cưới cho cô dâu nấm lùn
Giấu nhẹm đôi guốc cao
Ngoài những mẫu váy cưới dài cổ điển, cô dâu "nấm" có  thể mạnh dạn chọn kiểu váy cưới xòe ngắn với nhiều đường cắt cúp tinh tế. Kiểu váy này giúp bạn không chỉ đẹp, lộng lẫy mà còn phảng phất nét dịu hiền đặc biệt. Chất liệu nên chọn cho kiểu váy này là ren, voan. Đây cũng chính là sự tinh tế của các nhà thiết kế khi thiết kế ra những bộ áo cưới cô dâu.
Không phải lúc nào màu trắng cũng là lựa chọn tối ưu. Bạn có thể diện váy gam nude hoặc hồng pastel cũng rất đẹp

áo cưới cho cô dâu nấm lùn
Không nhất thiết là phải màu trắng

Nhưng kiểu váy nàng "nấm" nên tránh
Váy cưới kiểu "tiên cá" với nhiều đường gấp khúc là mẫu váy cô dâu "nấm" không nên chọn lựa. Kiểu váy này dễ tố giác vóc dáng nhỏ nhắn của bạn, khiến bạn trông thấp hơn.
Kiểu váy cưới có chân váy xòe quá rộng cũng dễ "nuốt" chiều cao của cô dâu. Vì vậy, nếu yêu thích váy cưới xòe bông, bạn chú ý chọn mẫu váy có độ xòe vừa xinh thôi nhé.

áo cưới cho cô dâu nấm
Xòe quá nhiều làm cô dâu nấm càng thêm thấp
Bạn nên xem thêm Phụ kiện áo cưới cho cô dâu thêm xinh và Những mẫu áo cưới cô dâu đẹp  để chọn được bộ áo cưới phù hợp nhất cho đám cưới

1 comment:

  1. những mẫu váy cưới này rất phù hợp cho các cô dâu có vóc dáng nhỏ!
    Thu Hằng – Tư vấn viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Quay phim cưới phóng sự tại TP.HCM
    • Hoặc Quay phim cuoi phong su tai TP.HCM

    ReplyDelete