Phù Dung Phụ kiện áo cưới cho cô dâu thêm xinh - Áo cưới cô dâu , áo cưới đẹp

Tuesday, July 9, 2013

Bên cạnh chiếc áo cưới tinh khôi bạn đã dày công chọn lựa thì để tôn thêm vẻ đẹp quyến rũ và che đi những khyết điểm của cô dâu thì một số phụ kiện như mạng che mặt, giày cao gót, nội y, găng tay ... phải được lựa chọn hài hòa  để đem lại sự hoàn hảo, tối ưu của chiếc áo cưới cho cô dâu.
1. Chọn nội y cho cô dâu
Để lựa chọn được bộ nội y phù hợp với áo cưới cho cô dâu bạn cần phải cân nhắc vài điều sau đây. Trước tiên nên lựa chọn những kiểu có thể làm nổi bật vóc dáng của mình nhất không nên lựa chọn theo người mẫu vì người mẫu có thân hình vóc dáng chuẩn, hoàn hảo nhất trong khi bạn không có được vóc dáng đó. Bạn nên mặc thử và ngắm nghía đến khi cảm giác thật vừa vặn thoải mái nhất. Nên chọn màu sắc là trắng hoặc các gam màu nóng. Nếu muốn là cô dâu nóng bỏng hãy chọn màu đỏ nếu muốn rực rỡ hãy mix thêm các màu khác. Chất liệu nên là lụa , satin, ren để giúp sexy, quyến rũ hơn.
phụ kiện áo cưới cho cô dâu thêm xinh
Nội y màu đỏ nóng bỏng

2. Giày cao gót
Giống như bông hoa không thể thiếu những lời chúc mừng thì một bộ áo cưới thì không thể thiếu được một đôi giày cao gót. Bí quyết nhỏ là bạn nên chọn loại giày mềm nhẹ có đế cao vừa phải vì kiểu giày này có thể phù hợp với mọi loại váy cưới. Nếu đám cưới vào mùa đông bạn có thể chọn một đôi giày bale phong cách cổ điển hoặc một đôi bốt. Ngoài ra có thể chọn màu tương phản với áo cưới ví dụ áo cưới màu trắng có thể chọn giày màu đỏ.
phu-kien-ao-cuoi-co-dau-them-xinh
Phụ kiện cho áo cưới cô dâu thêm xinh

3. Phụ kiện mái tóc
Phần này rất quan trọng nó giúp bạn kiêu sa , rạng rỡ hơn . Nếu như ngày trước các cô dâu thường sử dụng mạng che mặt với váy cưới voan trắng muốt thì ngày nay các cô dâu thường sử dụng vương miện hoặc cài hoa cho mái tóc. Hai phụ kiện này giúp cho cô dâu trở nên hiện đại sang trọng và tao nhã. Vương miện còn làm tôn thêm vóc dáng và giúp cô dâu xinh xắn quyến rũ và rạng ngời. Ngoài ra có thể phá cách đem đến phong cách lạ với chiếc mũ cùng màu với màu áo cưới.
phụ kiện áo cưới cho cô dâu thêm xinh
Cá tính với mái tóc

4. Nữ trang
Nên chọn nữ trang đơn giản không nên quá lạm dụng . Tóc ngắn nên chọn khuyên tại nhỏ và nếu bạn có mái tóc dài hãy chọn khuyên tai dạng chuỗi. Nếu chọn lắc tay và vòng cổ ngọc trai là lựa chọn đơn giản nhất và mang đến vẻ đẹp trong sáng thanh lịch hơn cả. Ngọc trai được ưa chuộng nhất và phù hợp với áo cưới màu trắng.
phụ kiện áo cưới cho cô dâu thêm xinh
Ngọc trai rất được ưa chuộng


Xem thêm Những mẫu áo cưới cô dâu đẹp , chụp hình cưới ngoại cảnh ở đồng cỏ lau

2 comments:

  1. những phụ kiện trông thật là mắt và chắc chắn sẽ rất đẹp khi được trang điểm lên cô dâu
    Tiến Đạt – Nhân viên giao dịch
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Kinh nghiệm chọn hoa cưới hay
    Hoặc kinh nghiem chon hoa cuoi hay

    ReplyDelete
  2. chúng thật lộng lẫy chắc chắn sẽ rất hợp với cô dâu
    Tiến Đạt – Nhân viên giao dịch
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Kế hoạch đám cưới sẽ hoàn hảo khi có kịch bản phim cưới cốt truyện

    Hoặc Ke hoach dam cuoi se hoan hao khi co kich ban phim cuoi cot truyen

    ReplyDelete