Phù Dung Trang điểm cô dâu: Những điều cần lưu ý - Áo cưới cô dâu , áo cưới đẹp

Monday, July 22, 2013

Khi chuẩn bị đám cưới các cô dâu thường rất lo lắng vì áp lực phải làm sao cho đẹp, hấp dẫn trong ngày cưới. Phần lớn phụ nữ sẽ nghĩ rằng dịp đặc biệt nên cần trang điểm thật đậm mới nổi bật nhưng theo các chuyên gia trang điểm cô dâu thì sự thật không phải như vậy. Tất cả phụ thuộc vào vóc dáng ,phong cách của bạn và cả chiếc áo cưới cô dâu bạn sẽ khoác lên trong ngày cưới. Sau đây là các lỗi thường gặp dễ mắc phải khi trang điểm cô dâu
1. Trang điểm quá nhiều , quá đậm: Đám cưới là thời khắc quan trọng của mỗi người , bắt đầu khoảnh khắc mới của cuộc hôn nhân nhưng đừng vì thế mà biến gương mặt của mình thành cái mặt nạ nhé các cô dâu. Đôi khi ít lại tốt hơn đấy.
2. Bị ám ảnh bởi một xu hướng nào đó:
Bạn có muốn 5 năm hay thậm chí 10 năm nữa ảnh cưới của mình vẫn không lỗi thời , vẫn đẹp hài hòa không? Đừng để người khác biết được thời gian bức ảnh của bạn được chụp bằng hàng tá kim tuyến. Hãy chọn kiểu trung tính, đơn sắc trừ khi bạn đã ngủ quên trong vài năm qua thì đương nhiên bạn nghĩ rằng kim tuyến lấp lánh đang là mốt.
3.Trang điểm biến bạn thành người khác:
 Nếu như bạn chưa bao giờ trang điểm, thì đừng xuất hiện trong buổi lễ của mình trông như thể bạn vừa thua cuộc trong một trận đánh nhau với mụ phù thủy. Hãy là chính mình, nhưng tươi mới và rạng rỡ hơn. Không quá phô trương những cũng không được đơn giản quá bạn nhé

những lỗi thường gặp khi trang điểm cô dâu
Hay là chính mình bạn nhé
4. Cô dâu phụ trông giống nhau – Hãy để các nàng dâu phụ  tự do thể hiện cá tính và mặc gì thích hợp với họ nhất. Đừng bắt mọi người phải chọn tông màu tím cho phong cách trang điểm để phú hợp với váy màu tím của họ. Hãy chọn các màu sắc có liên quan với nhau là tốt nhất.
5. Ép buộc
Đừng ép buộc ai đó trang điểm theo cách của mình vì lễ cưới của mình; bạn sẽ chỉ tạo ra những căng thẳng không cần thiết. Bạn không thể yêu cầu mẹ cô ,chú rể tô son bóng vì bạn thích như vậy đơn giản là vì không phù hợp với son bóng. Nhớ kĩ bạn nhé hay để mọi thứ thật tự nhiên không gượng ép.
6. Thay đổi lịch trình hàng ngày – Vội vã chăm sóc da mặt, tắm nắng, tẩy trắng răng chỉ trước 1 tuần khi đám cưới bắt đầu. Da bị bong tróc, nướu răng thì sưng tấy và các mảng lốm đốm không đều màu do tắm nắng xuất hiện. Hãy chăm sóc da bạn hàng ngày, ăn uống đầy đủ, tập thể dục, uống nhiều nước và ngủ đủ giấc, tránh xa caffeine và các chất kích thích sẽ giúp bạn có vẻ ngoài rạng rỡ hơn. Tất cả đều phải có quá trình bạn nhé , hay thay đổi mọi thứ thật từ từ không nên gấp gáp vì như vậy sẽ chẳng giúp ích được gì mà có thể làm tồi tệ hơn.
những lỗi thường gặp khi trang điểm cô dâu
Hãy là chăm sóc da hàng ngày bạn nhé
7. Quên mất các mỹ phẩm bổ sung – Bất cứ người thợ trang điểm nào nói với bạn rằng gương mặt bạn sẽ vẫn giữ được lớp phấn son trong suốt 1 ngày mà không cần tút tát lại thì họ đang bán rẻ bạn cho một giấc mơ. Chuyện đó hoàn toàn không xảy ra. Bạn sẽ cần một ít giấy thấm dầu và phấn phủ để luôn giữ được vẻ hoàn hảo cho gương mặt trước khi chụp ảnh, thêm một thỏi son cho các nụ hôn chúc mừng, viền mắt đề phòng nếu như bạn khóc và luôn nhớ sử dụng mascara không trôi.
8. Sai phong cách – Rất nhiều cô dâu than tượng một người mẫu nào đó và luôn ước mình thành bản sao hoàn hảo của cô ấy. Hãy chọn kiểu trang điểm thích hợp với đám cưới và gương mặt của bạn nhất. Vì khi đó bạn mới là chính bạn.
9. Quá nhiều phấn sáng! cô dâu nào lại không muốn một gương mặt long lanh nổi bật. Nhưng chúng có thể trông thật bóng nhẫy khi lên hình. Dùng một ít phấn highlight vào vùng xương gò má hoặc mắt, nhưng không phải là cả gương mặt.
10. Son bóng – hãy để dành tuýp son bóng cho sự kiện thông thường. Các sự kiện lớn nghĩa là bạn phải hôn rất nhiều và khiêu vũ thoải mái. Bạn sẽ kết thúc buổi tiệc với đầu tóc dựng ngược và son môi thì dính khắp mặt người khác. Hãy giữ môi mình mềm mại hoặc không dính.

Theo chuyên gia trang điểm cô dâu Duyên Nguyễn từ DLDUY Photo Studio
 

0 comments:

Post a Comment